Quy định đăng ký phòng cho chủ nhân Biệt Thự Vinpearl khi sử dụng gói 02 đêm nghỉ hoặc 15 đêm nghỉ
>>> 07-11-2015: Sự kiện “VINPEARL RESORT & VILLAS – ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN SINH LỜI KÉP”
THÔNG BÁO QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG CHO CSH – BTB/CONDOTEL
Liên quan đến việc đặt phòng/villa cho khách hàng sở hữu BTB/ Condotel em xin phép được báo lại anh chị quy trình, đầu mối liên hệ đặt phòng để các anh chị thông báo đến các khách hàng như sau:
***HOTLINE: 19001109 / (+84) 837411088
***EMAIL TẠI CÁC KHÁCH SẠN:
1./ VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT.
rsvn@vinpearlphuquoc-resort.com
2./ VINPEARL PHÚ QUỐC RESORT AND GOLF.
rsvn@vinpearlphuquoc-resortandgolf.com
3./ VINPEARL NHA TRANG RESORT AND VILLAS.
rsvn@vinpearlnhatrangbay-resortandvillas.com
4./ VINPEARL GOLF LAND RESORT AND VILLAS.
rsvn@vinpearlgolfland-resortandvillas.com
5./ VINPEARL NHA TRANG RESORT
rsvn@vinpearlnhatrang-resort.com
6./ VINPEARL ĐÀ NẴNG RESORT AND VILLAS.
rsvn@vinpearldanang-resortandvillas.com
7./ VINPEARL HẠ LONG RESORT.
rsvn@vinpearlhalongbay-resort.com
Cho tới thời điểm KH nhận được voucher, phía KS Vinpearl sẽ trực tiếp hỗ trợ việc đặt phòng cho khách!
QUY TRÌNH ĐẶT PHÒNG:
BƯỚC 1: KH GỌI ĐT ĐẾN SỐ HOTLINE VÀ LÀM THEO HƯỚNG DẪN HOẶC GỬI EMAIL TỚI KS ĐỂ KIỂM TRA THÔNG TIN
BƯỚC 2: KH XÁC NHẬN LẠI THÔNG TIN VỚI KS (DS ĐOÀN, NGÀY SINH TRẺ EM, GIỜ ĐÓN TIỄN SÂN BAY), KH GỬI KÈM HÌNH ẢNH 2 MẶT VOUCHER (KHI KH NHẬN ĐƯỢC VOUCHER).
BƯỚC 3: BPDP KIỂM TRA TÌNH TRẠNG PHÒNG VÀ GỬI LẠI XÁC NHẬN CHO KH QUA EMAIL.
Một số lưu ý:
CÁC CHÍNH SÁCH ĐÊM NGHỈ VÀ PHỤ PHÍ KH PHẢI NỘP ĐÃ ĐƯỢC QUY ĐỊNH RÕ TẠI GILF VOUCHER => CLICK HERE
TRƯỜNG HỢP KHÔNG CÓ BIỆT THỰ TRỐNG TẠI THỜI ĐIỂM ĐẶT PHÒNG HOẶC NƠI KHÔNG CÓ BIỆT THỰ, CHỦ BIỆT THỰ ĐƯỢC QUY ĐỔI THÀNH PHÒNG KHÁCH SẠN TƯƠNG ĐƯƠNG SỐ PHÒNG NGỦ CỦA BIỆT THỰ. PHỤ PHÍ ÁP DỤNG VỚI TRƯỜNG HỢP KH Ở TẠI KHÁCH SẠN SẼ ÁP DỤNG THEO QUY ĐỊNH CỦA TỪNG KHÁCH SẠN.
QUY ĐỊNH GIAI ĐOẠN MÙA CAO ĐIỂM
Giai đoạn lễ/ tết: |
09/02/16 – 14/02/16 |
15/04/16 – 17/04/16 |
29/4/16 – 02/5/16 |
02/9/16 – 03/9/16 |
25/12/16 – 31/12/16 |
Khi khách sạn mới tiếp nhận việc đặt phòng, sẽ có khách hàng gặp vấn đề vướng mắc, các anh chị gửi lại email cho em những trường hợp này để cùng hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng sẽ tốt hơn, chu đáo hơn!